Giải Golf Tournament 2019

Bamboo Airways 18/8 Golf Tournament 2019 là giải đấu ghi dấu mốc lịch sử 1 năm cất cánh và đón chặng bay thứ 10.000 của hãng hàng không Bamboo Airways được diễn ra từ ngày 15/8 đến 18/8, tại FLC Golf Links Sầm Sơn. Đây là dịp để 1500 golfer có được cơ hội tranh tài tại một giải đấu quy mô hoành tráng nhất hiện nay. Sông Hồng Business Lounge hân hạnh trở thành một trong những nhà tài trợ cho giải HIo - Hole In One trong suốt giải đấu.

Golfer tại giải Golf Tournament 2019

Hole In One là cú đánh khi bóng bay từ điểm phát bóng, tiếp đất và lăn thẳng một mạch vào lỗ golf bằng một cú đánh duy nhất của golfer. HIO có thể được ghi ở cả hố Par 3, Par 4 và Par 5. Xác suất Hole In One là 1/2500 đối với các Golfer chuyên nghiệp, 1/5000 đối với người chơi có Handicap thấp và 1/12500 với Golfer nghiệp dư. Chính vì vậy, một cú đánh Hole In One là niềm tự hào, khát khao và đánh dấu khoảnh khắc đáng nhớ nhất của bất kể Golfer nào.

Mỗi golfer đạt giải HIO sẽ nhận được rất nhiều phần quà từ BTC trong đó có 01 thẻ VIP Sông Hồng access trị giá 15.000.000 VNĐ dành cho chủ thẻ và 01 người đi kèm sử dụng không giới hạn phòng chờ Sông Hồng trong vòng 01 năm.

Giải HIo là giải thưởng danh giá trong sự nghiệp của các golfer

Tại sự kiện, Sông Hồng Business Lounge cũng đã tự hào giới thiệu đến quý khách tham dự giải đấu thẻ Business Lounge Access - tấm thẻ đặc quyền sử dụng phòng chờ trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam. Có trong tay tấm thẻ này, quý khách sẽ được sử dụng toàn bộ tiện ích các phòng chờ thương gia mà không phụ thuộc vào hạng vé hay hãng hàng không đem đến cho quý khách nhiều trải nghiệm thú vị trước mỗi chuyến bay.