Điều Khoản, Điều Kiện, Chính Sách Sử Dụng Thẻ

I. ĐƠN VỊ PHÁT HÀNH THẺ: 

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài (NBAS) – Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Thủ đô Hà Nội.

  • Phương thức mua thẻ:

Mua trực tiếp:
Quý khách hàng có thể đăng ký Thẻ tại quầy lễ tân của phòng chờ thương gia Sông Hồng, Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.
Danh sách các điểm mua Thẻ trực tiếp sẽ được cập nhật thường xuyên trên website: Songhonglounge.com.vn
Mua trực tuyến/ online:
Quý khách hàng có thể gửi thông tin về các kênh thông tin sau
Facebook:            Sông Hồng Business Lounge
Email:                  Contact@businesslounge.vn
Hotline:                0966 02 88 02 

Giới thiệu Thẻ Business Lounge Access

  • Thẻ Business Lounge Access (sau đây gọi tắt là "Thẻ") là dạng thẻ lượt mua trả trước cho phép chủ thẻ và người đi kèm dễ dàng sử dụng dịch vụ tại phòng chờ thương gia. Khách hàng không bị hạn chế quyền lợi bởi hạng ghế hay hãng hàng không.
  • Các điều khoản này áp dụng cho những Khách hàng sở hữu Thẻ (sau đây gọi tắt là "Hội viên") qua kênh bán hàng của Công ty NBAS.
  • Các điều khoản này có hiệu lực kể từ ngày 01/09/2019, và có thể được NBAS điều chỉnh.

II. CÁC THÔNG TIN CHUNG: 

1. Hình thức thẻ

Hội viên được cấp đồng thời cả 02 loại thẻ (Thẻ vật lý và Thẻ điện tử), hai hình thức Thẻ trên có hiệu lực như nhau:
  • Thẻ điện tử được gửi qua Email đăng ký của Quý hội viên có mã bằng BSL0000001 
  • Thẻ vật lý được gửi chuyển phát nhanh đến địa chỉ đăng ký của Quý hội viên

2. Quy định về các Hạng Thẻ, nạp lượt, thời hạn và sang nhượng Thẻ

  • Hội viên có thể kiểm tra các thông tin hạng thẻ, nạp lượt, thời hạn và chính sách gia hạn thẻ được cập nhật trên Website này
  • Trong trường hợp Hội viên muốn kiểm tra lại lịch sử giao dịch của Thẻ vui lòng gửi yêu cầu về email: Contact@businesslounge.vn . Trong email ghi rõ Họ và tên chủ thẻ, số CCCD/ Hộ chiếu, Mã thẻ thành viên.
  • Nếu Hội viên chấm dứt hoặc không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẻ Business Lounge Access mà trong Thẻ vẫn còn lượt thì Hội viên sẽ không được hoàn lại số tiền tương ứng với số lượt trong Thẻ.

3. Quy định về Hội viên và Thẻ Business Lounge Access

  • Công dân có độ tuổi trưởng thành (16 tuổi trở lên) có đủ hành vi năng lực dân sự đều có thể đang ký tham gia Chương trình Hội viên Thẻ Business Lounge Access.
  • Thẻ Hội viên Business Lounge Access là tài sản của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Nội Bài.
  • Hội viên vui lòng thông báo ngay cho đơn vị phát hành Thẻ nếu Thẻ bị mất hoặc đánh cắp.
  • Tất cả các báo giá của Thẻ, các loại phí và dịch vụ mà NBAS cung cấp cho Hội viên đều đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng hoặc các loại Thuế tương tự trừ khi có quy định khác.
  • Công ty NBAS có quyền thay đổi các Điều khoản này, bao gồm cả các lợi ích dành cho Hội viên và các các Phòng chờ tham gia vào bất kỳ thời lượt nào.
  • Công ty NBAS không bảo đảm về việc duy trì liên tục chương trình Business Lounge Access. NBAS có thể chấm dứt hoặc tạm ngừng chương trình Business Lounge vào bất cứ lúc nào. Công ty NBAS sẽ thông báo cho Hội viên ít nhất là 01 tháng nếu có chấm dứt hoặc đình chỉ, trừ khi Công ty NBAS ngừng hoạt động kinh doanh hoặc chuyển đổi các hình thức quản trị khác, và trong trường hợp đó Công ty NBAS có thể chấm dứt hoặc huỷ chương trình Business Lounge Access ngay lập tức mà không cần thông báo.
  • Nếu chương trình bị chấm dứt bởi NBAS, Hội viên sẽ được hoàn trả phí hội viên theo tỷ lệ còn lại chưa sử dụng của thẻ lượt.
  • Các phòng chờ có thể từ chối khách trong các trường hợp sau:
    1. Phòng chờ bị quá tải.
    2. Chủ thẻ và khách đi kèm (nếu có) không tuân thủ quy trình sử dụng dịch vụ, say xỉn hoặc có hành vi không đúng mực, to tiếng trong Phòng chờ.
    3. Chủ thẻ cho người khác mượn thẻ.
    4. Chủ thẻ không xuất trình Thẻ hoặc Thẻ không hợp lệ.

4. Các tiện ích tại phòng chờ thương gia

  • Đồ ăn, đồ uống được phục vụ theo thực đơn của mỗi phòng khách;
  • Khu vực ghế ngồi
  • Tạp chí và các loại báo
  • Màn hình hiển thị các chuyến bay
  • Truyền hình cáp giải trí

Một số Phòng chờ sẽ có thêm tiện ích bổ sung như:

  • Máy đánh giày
  • Ghế massage
  • Tiện ích doanh nghiệp (máy tính, đường dẫn internet và email, wifi…)
  • Phòng hút thuốc, phòng tắm tiện nghi và vật dụng tiện ích phòng tắm.
  • Tiện ích tại các phòng chờ là không đồng nhất. Các phòng chờ được thay đổi, bổ sung, thêm bớt các tiện ích mà không có nghĩa vụ thông báo đến Hội viên trước.
  • Hội viên vui lòng để ý thời gian lên máy bay, các phòng chờ sẽ không phát thanh thông báo.

5. Quy định về lượt trên Thẻ Business Lounge Access.

  • Khái niệm lượt trên thẻ: Lượt trên thẻ là giá trị quy đổi tương ứng với số tiền mà khách hàng nạp vào thẻ theo các gói lượt được quy định. Mỗi phòng chờ sẽ có một quy định lượt trừ khi sử dụng dịch vụ bằng Thẻ Business Lounge Access.
  • Nguyên tắc đổi lượt để sử dụng dịch vụ: Mỗi lần sử dụng dịch vụ Khách hàng xuất trình Thẻ tại quầy lễ tân để kiểm tra số lượng lượt còn lại trong thẻ và hạn sử dụng của lượt thẻ, khi thẻ còn hạn sử dụng và đủ lượt: Nhân viên sẽ tiến hành làm thủ tục cho Hội viên để sử dụng dịch vụ.
  • Trong trường hợp Hội viên muốn kiểm tra lại lịch sử giao dịch của Thẻ vui lòng gửi yêu cầu về email: Contact@businesslounge.vn . Trong email ghi rõ Họ và tên chủ thẻ, số CCCD/ Hộ chiếu, Mã thẻ thành viên.
  • Nếu Hội viên chấm dứt hoặc không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ Thẻ Business Lounge Access mà trong Thẻ vẫn còn lượt thì Hội viên sẽ không được hoàn lại số tiền tương ứng với số lượt trong Thẻ.

6. Cách sử dụng thẻ

  • Bước 1: Kích hoạt thẻ

Nếu Hội viên mua Thẻ trực tiếp tại NBAS vui lòng liên hệ theo thông tin tại Mục 1 để được hướng dẫn.
Nếu Hội viên mua Thẻ tại Đối tác thứ 3 của NBAS vui lòng liên hệ đơn vị phát hành Thẻ để được hướng dẫn.
  • Bước 2: Kiểm tra danh sách các phòng chờ áp dụng:

Trước mỗi chuyến đi, để đảm bảo quyền lợi, hội viên vui lòng theo dõi Danh sách các phòng chờ được cập nhật tại Website này
  • Bước 3: Quy trình check-in

Tại quầy lễ tân, Hội viên vui lòng xuất trình Thẻ Business Lounge Access vật lý hoặc điện tử và Thẻ lê tàu bay (Boarding Pass) cho nhân viên lễ tân. Nếu thông tin trùng khớp, nhân viên sẽ tiến hành làm thủ tục cho Hội viên để sử dụng dịch vụ.

7. Nghĩa vụ của Hội viên.

Hội viên không được:
  • Có hành vi sai trái hoặc hành xử không phù hợp, không tôn trọng pháp luật, phong tục tập quán và quy định của quốc gia, bao gồm cả hành động thù địch, lạm dụng hoặc gây hấn đối với Công ty NBAS hoặc nhân viên và khách của các Phòng chờ trong hệ thống;
  • Có hành động bất hợp pháp hoặc gian lận khi là khách của một Phòng chờ hoặc liên quan đến chương trình Business Lounge Access;
  • Cung cấp hoặc cố gắng cung cấp thông tin sai lệch hoặc gây hiểu nhầm, hoặc tạo ra sự hiểu lầm về Công ty NBAS hoặc các Phòng chờ khác trong hệ thống;
  • Cho mượn, cung cấp hoặc mua bán, toàn bộ hoặc một phần lợi ích dành cho Hội viên mà không được sự cho phép bằng văn bản của NBAS, hoặc cố gắng thực hiện một trong những điều trên đây;
  • Đăng ký tham gia chương trình Hội viên khi đã bị NBAS quyết định loại bỏ tư cách Hội viên ra khỏi chương trình (không được sự cho phép tham gia lại từ NBAS);
  • Có hành động vi phạm các Điều khoản này theo bất kỳ cách nào khác.

8. Khiếu nại dịch vụ

  • Các khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ, sản phẩm, tiện ích tại các phòng chờ trong hệ thống, Hội viên vui lòng liên hệ giải quyết trực tiếp với phòng chờ mà Hội viên đã sử dụng dịch vụ.
  • Các khiếu nại liên quan đến hệ thống thẻ và lượt, Hội viên liên hệ với đơn vị phát hành qua được nhắc tại Mục 1.

9. Cho phép/ Bảo mật/ Chấp thuận điều kiện

  • Là thành viên của Business Lounge Access, Hội viên đồng ý với Công ty NBAS (bao gồm cả đơn vị Đôi tác của NBAS mà Hội viên đã mua thẻ qua đó) gửi thư trực tiếp cho Hội viên hoặc nhắn tin SMS, gọi điện hoặc gửi email để thông báo về các chương trình khuyến mãi và hoặc thay đổi mới liên quan đến tư cách Hội viên và để thực hiện các lời mời cung cấp dịch vụ khác. Công ty NBAS sẽ tuân thủ tất cả các luật pháp liên quan đến việc bảo mật thông tin cá nhân. Để biết chi tiết về cách chúng tôi xử lý thông tin của Hội viên, vui lòng tham khảo Điều lệ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng có tại Website.
  • Hội viên kích hoạt Thẻ và sử dụng lượt của Thẻ đồng nghĩa với việc Hội viên đã chấp thuận các Điều khoản, Điều kiện và chính sách nêu trên.
  • Nếu Hội viên mua Thẻ trực tuyến. Khi Hội viên chọn vào dòng chữ “Tôi đã đọc và đồng ý các Điều khoản, Điều kiện hội viên và Điều lệ bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng NBAS và Chính sách” trên phiếu đăng ký trực tuyến của NBAS và mua thẻ hội viên trực tuyến, Hội viên đã chấp thuận các Điều khoản và Điều kiện nêu trên.

II. CÁC CHÍNH SÁCH CỦA THẺ BSL: 

1. Khách hàng mua thêm lượt sử dụng: 

Khách hàng nạp theo các gói 5 lượt, 10 lượt, 20 lượt tiêu chuẩn sử dụng với mức giá và chính sách như với mua thẻ mới 

2. Chính sách cho khách đi kèm: 

Chủ thẻ được mời người đi kèm không giới hạn số lượng với số lượt như cho chủ thẻ với điều kiện: 

  • Thẻ còn đủ lượt sử dụng 
  • Phòng chờ còn đủ chỗ 
  • Thẻ còn thời gian hiệu lực

3. Thời gian sử dụng của thẻ BSL: 

Thẻ có thời hạn sử dụng trong vòng: 01 năm kể từ ngày phát hành.

Trường hợp thẻ còn lượt và hết hạn thẻ (Đối với mã thẻ mới BSL000001):

  • Chủ thẻ sẽ bị hủy lượt sử dụng của thẻ
  • Khách hàng có 01 lượt gia hạn kể từ ngày kích hoạt thẻ
Trường hợp đối với mã thẻ BSL cũ (NBASxxxxxxxx):
  • Phòng MKT thực hiện thông báo và cho phép gia hạn cho khách hoàn tất trước ngày 29/02/2024
Khách hàng có thể lựa chọn nâng lượt để được gia hạn miễn phí 01 năm và được thêm 01 lần gia hạn của lượt nâng gần nhất.

4. Sang nhượng Thẻ BSL: 

Thông tin bao gồm:

  • Mã thẻ, tên chủ thẻ sang nhượng
  • Thông tin của chủ thẻ/thành viên được sang nhượng (Họ và tên, CCDC, email, điện thoại).

- Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư contact@businesslounge.vn của chương trình thẻ về việc sang nhượng thẻ cho người khác. Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin Chủ thẻ mới lên Hệ thống; Hoặc chủ thẻ thực hiện thủ tục sang nhượng thẻ BSL trên APP “Sông Hồng Lounge”/Website: https://songhonglounge.com.vn. (khi chức năng được mở trên APP/WEB)

- Chủ thẻ đóng mức phí sang nhượng thẻ là 175.000 đồng; và mức phí phát hành thẻ cứng 175.000 đồng/thẻ (trong trường hợp yêu cầu), được miễn phí trong trường hợp sử dụng thẻ điện tử trên APP/WEB.

5. Sang nhượng lượt sử dụng trong thẻ BSL của Chủ thẻ cho Chủ thẻ khác: 

Thông tin bao gồm:

  • Mã thẻ, tên chủ thẻ sang nhượng.
  • Mã thẻ, tên chủ thẻ được sang nhượng.
  • Số lượt sang nhượng, thời gian sử dụng (nếu có), thời hạn của lượt sang nhượng tương ứng với thời hạn của lượt trên thẻ của chủ thẻ BSL.

Chủ thẻ thông báo bằng thư điện tử vào hòm thư contact@businesslounge.vn của Chương trình thẻ về việc sang nhượng lượt trong thẻ cho người khác. Trong vòng 2 (hai) ngày làm việc kể từ ngày Chủ thẻ hoàn thiện các thủ tục ở bước trên, Đơn vị phát hành thẻ cập nhật thông tin sang nhượng lượt lên Hệ thống; hoặc Chủ thẻ có thể thực hiện sang nhượng lượt sử dụng trong thẻ BSL trên APP “Phòng chờ thương gia Sông Hồng”/Website: https://songhonglounge.com.vn. (khi chức năng được mở trên APP/WEB).

Sau khi hoàn tất thủ tục, trên tài khoản của chủ thẻ sẽ trừ số lượt sang nhượng; trên tài khoản của chủ thẻ BSL được nhận sang nhượng sẽ nhận số lượt tương ứng và có thể sử dụng được tại các phòng chờ trong hệ thống của Sông Hồng.

6. Điều kiện sử dụng thẻ: 

  • Thẻ phải còn thời hạn và đủ lượt tại thời điểm sử dụng dịch vụ.
  • Tên của chủ thẻ phải trùng khớp với tên trên một trong các giấy tờ: Thẻ lên tàu bay (Boarding Pass)/ CCCD/ Hộ chiếu.
  • Các chính sách cho Khách đi kèm/ Chính sách trẻ em/ Chính sách thêm giờ: Áp dụng theo quy định của mỗi Phòng chờ và được cập nhật trang website: https://songhonglounge.com.vn

7. Cấp lại thẻ cứng: 

  • Sử dụng trong trường hợp khách bị mất thẻ hoặc thẻ bị hỏng, và có nhu cầu cấp thẻ cứng.
  • Phí cấp lại thẻ cứng: Tối đa 175.000 VNĐ/thẻ hoặc theo thông báo tùy thời điểm.

8. Chủ thẻ phụ: 

  • Chủ thẻ chính được đăng ký thêm chủ thẻ phụ, và được thay đổi 1 lần trong thời hạn của thẻ.
  • Số lượng chủ thẻ phụ được đăng ký ứng với các hạng thẻ 5 lượt/10 lượt/20 lượt tiêu chuẩn01/03/05 chủ thẻ phụ.
  • Chủ thẻ phụ được các quyền sử dụng dịch vụ tại phòng chờ như chủ thẻ chính.

9. Lưu ý khi sử dụng Phòng chờ: 

Mỗi Phòng chờ phục vụ khách theo tiêu chuẩn của Phòng chờ đó.

Phòng chờ có thể từ chối khách trong các trường hợp:

  • Chủ thẻ không xuất trình thẻ hoặc thẻ không hợp lệ.
  • Chủ thẻ cho người khác mượn thẻ.
  • Hành khách không tuân thủ quy trình sử dụng dịch vụ hoặc có hành vi thô lỗ, to tiếng trong Phòng chờ.
  • Phòng chờ đã hết chỗ.